Ekki á bætandi

en verður að ske, VERÐ AÐ FÁ MÉR NÝ DEKK Á BÍLINN, kemst ekki hjá því held ég, búin að vera á þessum dekkjum frá nóv 2005 ( heilsársdekk ) og orðin ágætlega slitin. Byrjað að snjóa og kominn vetur bara strax, haustið búið bara og kallinn ekki kominn Grin hann sem átti að koma í haust. Snjórinn ekki mitt uppáhald. 

 Fór til augnlæknis í dag og jú jú þarf að fá ný gler, tvískipt , kostar parið af þannig glerjum 66000 kall. Doksinn er niður í bæ og fór ég inn í Optik og skoðaði umgjarðir og held að ég hafi aldrei verið eins fljot að velja umgjörð eins og í dag, innan við 10 mínútur.   

Skellti mér í leikhús í kvöld á Fló á skinni, frænka mín bauð mér , alveg snildar leikrit og mæli hiklaust með því ef þið eruð mikið fyrir að hlæja,mæli líka með því að hlæja, það hressir svo sálina Grin.  

Fór á mánudaginn var í tryggingamat ( örorkumat ) útaf árekstri snemma í fyrra, lögfræðingurinn spurði mig spurninga sem að minu mati voru alveg út á sjó og kom árekstrinum ekkert við, voru tvær spurningar svohljóðandi : Áttu foreldra á lífi ?  Fylgistu með stjórnmálum ?   Ég hreinlega missti málið eitt augnablik og horfði á manninn og um leið hugsaði ég hvort maður er metin hvort foreldrar mans eru á lífi og hver staða manns er í stjórnmálum .  Ég bara spyr ? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 3.10.2008 kl. 11:26

2 Smámynd: Aprílrós

Takk mín kæra og sömuleiðis ljúfa helgi

Aprílrós, 3.10.2008 kl. 12:35

3 Smámynd: Kristín Jóhannesdóttir

Þú færð trúlega bætur eftir því hvar þú ert stödd í pólitíkinni og svo taka þeir meðaltalið af lífaldri foreldra þinna og meta svo út frá því hvað þeir þurfa að borga þér lengi hehe bara grín. Þetta er skrítið þjóðfélag stundum. Hafðu góða helgi

Kristín Jóhannesdóttir, 3.10.2008 kl. 12:55

4 Smámynd: Líney

já hva vissir þú ekki að  svör þín við þessum spurningum eru  mest áríðandi í þessu mati... En tú leit að upplýsa þig um það núna kannski....

knús á þig samt  ;)

Líney, 3.10.2008 kl. 22:58

5 Smámynd: Aprílrós

Ef ég hefði vitað þetta þá Líney , þá hefði ég svarað allt öðruvísi . Hafið góða helgi elskurnar Líney og Kristín

Aprílrós, 3.10.2008 kl. 23:23

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er á 7 ára gömlum heilsársdekkjum.  Sjóngler með styrkleika 2 svona dags daglega og styrkleika 4 við lestur, keypt í Tiger.  Fló á skinni í boði starfsmannafélags á kr. 2.700.- pr.miða.....fer ekki en þarf að hlægja.

Hef starfað í innsta hring stjórnmálaflokks sem var við stjórnvölinn, græddi ekkert á því nema síður væri.  Skil ekki spurningar lögfræðings tryggingarmats.

Þjóðin er veruleikafirrt, en það er ekkert nýtt af nálinni

Sigrún Jónsdóttir, 4.10.2008 kl. 19:45

7 Smámynd: Aprílrós

Sigrún Jóns !

Ég er að spekúlera hvort ég komist upp með það að vera einn vetur í viðbót á þessum dekkjum,, er samt frekar stressuð með það, sé til hvað ég geri.

Aprílrós, 4.10.2008 kl. 20:23

8 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

hehehehe, auðvitað er það aðalatriði hvort þú át foreldra á lífi og hvort þú fylgist með stjórnmálum, það er ekki nokkur spurning

það er margt skrýtið í kýrhausnum

Guðrún Jóhannesdóttir, 4.10.2008 kl. 21:47

9 Smámynd: Sigrún Óskars

þú verður að kjósa rétta flokkinn

Það borgar sig aldrei að spara þegar kemur að öryggi þínu í umferðinni - takk fyrir. Ég mundi láta einhvern meta fyrir mig dekkinn, einhvern sem hefur vit á þessu - kannski duga þau einn vetur enn.

Eigðu ljúfa helgar-rest

Sigrún Óskars, 4.10.2008 kl. 23:43

10 Smámynd: Aprílrós

Þvílík fásinna bara segi ég nú bara.

Þakka ykkur fyrir Sigrún mín kæra og Gunna mín heklukennari ;)

Eigið þið góðan sunnudag ;) Það ætla ég að gera og kíkja í Ikea, verður litið af fólki að þvælast fyrir mér, allir í Korputorgi NEMA ÉG **** ;)

Aprílrós, 5.10.2008 kl. 02:15

11 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Já læknar eru furðuleigir, en ég held það komi hvorki stjrónvöldum né foreldrum hvort þú sért óvinnufær eftir áreksturinn......

gleraugu eru dýr og dekk líka, kanski vinnurðu í lottó eða ekkað. gangi þér vel og hafðu það gott.

kv. einfarinn

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 5.10.2008 kl. 11:12

12 Smámynd: Aprílrós

Takk mín kæra Sigríður Svala ;)

Aprílrós, 5.10.2008 kl. 20:20

13 Smámynd: Eyjólfur Sturlaugsson

Kannski vinnur þú bara í lottó og kaupir þér karl :)

Besta kveðja

Eyjólfur Sturlaugsson, 5.10.2008 kl. 21:55

14 Smámynd: Aprílrós

Góður Lói ! góður he he he

Aprílrós, 5.10.2008 kl. 22:22

15 Smámynd: Líney

kaupa  sér karl? Hvað í ósköpunum á hún að gera við hann?

Líney, 5.10.2008 kl. 22:32

16 Smámynd: Aprílrós

Smá húmor með karlinn, auðvitað kaupir maður sér ekki karl ;)

Aprílrós, 6.10.2008 kl. 07:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband