Netheimar,sjón,ástarmál,afmæli.

Það er gaman að vita af því að jólasveinarnir eru komnir í netheima, nú þarf ekki lengur að vera senda bréf sem þurfti að senda í byrjun nóvember því það er svo lengi á leiðinni á Norðurpólinn, hér er eitt netfangið : stekkjastaur1@gmail.com. , en mig minnir að þeir hafi nú eitthvað verið að fykta við tölvuheima þegar þær tengdust internetinu. Happy

Ég fór í gleraugnabúðina í dag því ég áttaði mig á því í dag að glerið dökknar ekki í birtunni utandyra, ég bað um það og borgaði fyrir það, þau voru sett í eitthvað ljósa tæki til að kanna það og jú jú mikið rétt þau dökkna ekki eins og þau áttu að gera, svo það verður að panta ný gler sem tekur um 2-3 vikur. Cool

Ástarmálin ganga í góðum farvegi á  rólegan og yndislegan hátt . Hittumst þegar við getum en það er mismikið vegna vinnu okkar beggja. InLove

Við sonurinn erum að fara í afmæli til tengdadóttur minnar núna. Wizard

Eigið ljúft og yndislegt kvöld elskurnar. Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til lukku með ástina og gangi ykkur vel

Sigrún Jónsdóttir, 11.11.2008 kl. 18:07

2 Smámynd: Líney

Líney, 11.11.2008 kl. 19:52

3 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Gott að allt gengur vel hjá þér, þú ert frábær og átt skilið að líða vel. Ég þakka öll þau hlýju orð sem þú lætur mér í té.

Góða skemmtun í afmælinu 

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 11.11.2008 kl. 20:30

4 Smámynd: Eyjólfur Sturlaugsson

Lifi ástin !

kv.

Eyjólfur Sturlaugsson, 11.11.2008 kl. 21:36

5 Smámynd: Erna

Kannski gengur betur með nýju gleraugun  Yndislegt að ástarmálin ganga vel hjá þér Krútta mín. Öllu þarf að venjast hvort sem það eru ný gleraugu eða nýr kærasti  Gefðu þér bara nægan tíma. Næturvaktar knús til þín

Erna, 12.11.2008 kl. 04:12

6 Smámynd: Aprílrós

Takk Erna mín. ;) allt tekur sinn tíma já og ég óþolinmóða konan þarf að læra vera þolinmóð hehe. ;)

Takk Lói minn ;)

Takk Sigríður Svala mín yndislega bloggvinkona ;)

Mér þykir undurvænt um ykkur öll bloggvinir mínir ;)

Aprílrós, 12.11.2008 kl. 07:08

7 identicon

Innlits kvitt og bestu kveðjur.

Sveinn hinn Ungi (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 08:19

8 identicon

Ástin er yndisleg!   Ég veit sko allt um það!

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 09:30

9 identicon

Nohh.. Get ég þá bara sent jólasveinum meil og þeir setja loksins eitthvað í skóinn hjá mér?

Ég er búinn að bíða mörg ár eftir næstu gjöf í skóinn minn. Bara eitthvað!! Kartafla er betra en ekki neitt! Allveganna er það merki um eitthverja tilfinningu :)  Kannski þeir hafi bara verið latir þegar internetið kom. Ég skil það kannski alveg.

Best að senda þeim meil og hætta þessari neikvæðni í þeirra garð :) 

Daníel Þórhallsson (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 11:53

10 Smámynd: Sigrún Óskars

eins gott að maður fái það sem maður borgar fyrir - gott hjá þér að taka eftir þessu.

Notalegt að vita af ástarmálunum í góðum farvegi - njóttu þess bara - þú átt það skilið

Sigrún Óskars, 12.11.2008 kl. 14:10

11 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 12.11.2008 kl. 16:05

12 Smámynd: Aprílrós

Takk fyrir innlitin öll ;)

Daniel ! velkominn í vinahóp minn, ég fæ alltaf einu sinni í skóinn á hverju ári frá sveinka ( ekki kartöflu ), og ekki sendi eg honum mail, ég er bara svo svakalega góð ;) ;) ;)

Aprílrós, 12.11.2008 kl. 19:16

13 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

Ég ætla að biðja jólasveininn um nýja ríkistjórn og biðja hann um að halda skjá einum gangandi

hafðu það gott.

kveðja Þóra E.

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 13.11.2008 kl. 21:32

14 Smámynd: Aprílrós

Já leggjumst á eitt og biðjum Guð og jólasveininn um nýja rikisstjórn, svo biðja um Skjá einn. Tökum skef fyrir skerf.

Aprílrós, 14.11.2008 kl. 08:06

15 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Ég fæ í skóinn á aðfangadagsmorgun án þess að senda sveinka mail... og er bara ánægð með það....ég er nefnilega líka svo svakalega góð...

Eigðu góða helgi mín kæra.

Knús og klemm kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 14.11.2008 kl. 17:29

16 Smámynd: Aprílrós

Ég fæ líka alltaf á aðfangadag í skóinn, Kertasníkir er minn besti jólasveinn ;) Gef honum kerti lika ;)

Aprílrós, 14.11.2008 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband