Helgi

Jćja ţá er komin helgi og fyrsta vinnuvikan búin međ krökkunum.Smile , mikiđ fannst mér ţessi vika lengi ađ líđa. Svo líđur ţetta mjög hratt frá september og komiđ nýtt sumar áđur en varir. T.D. eru bara 16 vikur fram ađ jólafrí-i.Happy

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

16 vikur fram ađ jólafríi....?!?!?!?? Ertu ekki ađ grínast ? Vá, eitthvađ virđist stutt í jólafríi og sumariđ rétt ađ klárast.

Linda litla, 29.8.2008 kl. 19:29

2 Smámynd: Aprílrós

já Linda mín, 16 vikur fram ađ jólafríi og 17 vikur til jóla takk fyrir. Ţetta virđist langur tími til jóla afţví ţađ er ágúst ennţá, en ţetta er mjög stuttur tími.;)

Aprílrós, 29.8.2008 kl. 20:06

3 Smámynd: Sigrún Óskars

jibbí jei - ég get skrifađ athugasemd  

Vá hvađ er stutt til jóla - er ţetta satt?

Sigrún Óskars, 29.8.2008 kl. 20:45

4 Smámynd: Brynja skordal

vá liggur viđ ađ mađur geti fariđ ađ huga ađ jólagjafa innkaupum hafđu ljúfa helgi elskuleg

Brynja skordal, 30.8.2008 kl. 02:20

5 Smámynd: Erna

Njóttu helgarinnar og hvíldu ţig fyrir nćstu viku. Jólafrí hvađ  ég er ađ vinna vaktavinnu og fć aldrei jólafrí, var ađ vinna síđasta ađfangadagskvöld til 23, og núna verđ ég ađ vinna ađfararnótt ađfangadags, jóladag og annan í jólum en verđ í fríi um áramót. Ţiđ eigiđ gott sem komist í jólafrí, en svona er ţetta bara einhver verđur ađ sinna ţessum störfum ţó ađ ţađ séu jól. Og ţetta er vinnan mín sem ég valdi mér og ţykir vćnt um. Kveđja inn í daginn  Ég er ađ fara ađ sofa núna eftir nćturvakt í nótt 

Erna, 30.8.2008 kl. 10:03

6 Smámynd: Aprílrós

já jólafrí-iđ, ţá var ég ađ meina í skólum, en uđvitađ eru margir ađ vinna um hátíđirnar, en já ţetta er statt, 16 vikur í jólafrí hjá krökkunum og kennurum og 17 vikur í sjálfa hátiđina. Já virđist langt en er afar stutt. ;)

Aprílrós, 30.8.2008 kl. 18:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband