Sprúngt

Angry  á bílnum mínum og bíllinn stendur á N1 við umferðarmiðstöðina. Ég gat ekki skipt um dekk Devil   og það fór mjög illa í mig að geta það ekki . Erfitt að sætta sig við það en verð nú bara samt Crying .  Hefði nú alveg bjargað mér ef ég væri á fólksbíl en ég er á jeppling núna. Ég skipti um dekk með leikandi léttu áður fyr. Er bara orðinn ræfilsleg í kroppnum Frown .  Bið vin minn að hjálpa mér í dag að skipta um dekk.  Ég þoli ekki  svona vesen.  Hafið góðan dag, það ætla ég að gera þegar ég er búin að koma bílnum heim Smile  Wink   

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Úlla la hvar er prinsinn núna?

Gangi þér vel og eigðu svo góðan dag og góða helgi .

Sigrún Óskars, 14.9.2008 kl. 10:13

2 Smámynd: Erna

Ææ heldur óskemmtileg uppákoma krútta mín  Vona að þetta reddist hjá þér. Ég er líka uppá aðra komin þegar svona nokkuð gerist hjá mér, vegna skrokktruflana  Gangi þér vel

Erna, 14.9.2008 kl. 12:41

3 Smámynd: Aprílrós

Sigrúnur mínar og Erna ! já ég redda þessu á morgun, má víst ekki keyra á vardekkinu því það er minna, ef ég ætla ekki að stúta drifinu líka hehe. Verð að fá jafnstórt varadekk eða setja orginal dekkjastærð undir, sem ég er ekki tilbúin að gera. Já og eins spurði mig hvar prinsinn væri núna ! og ég spyr þess sama , HVAR ERTU PRINS ??? lol.

Til þess að hafa gaman af þá slæ ég þessu öllu upp í grín bara.

Aprílrós, 14.9.2008 kl. 17:00

4 Smámynd: Aprílrós

Takk Magga mín

Aprílrós, 14.9.2008 kl. 23:39

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Læt karlpeninginn alltaf sjá um dekkjaskiptingar fyrir mig, bara að gera þeim greiða, þeim finnst þetta svo gaman og finnst þeir svo duglegir og ómissandi

Sigrún Jónsdóttir, 15.9.2008 kl. 00:07

6 Smámynd: Aprílrós

Já enda leyfði ég vini mínum að skipta, hann alveg elskar það :)

Aprílrós, 15.9.2008 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband