Kostir þess að vera með fjölskylduna hjá Símanum

Allir á heimilinu spara með því að hringja á 0 kr. sín á milli og í heimasímann. 

Þú getur valið þá áskriftarleið sem hentar þér best eða verið með Mitt Frelsi.

Þú getur skráð 3-6 GSM númer í hverja fjölskylduMitt Frelsisnúmer getur hringt í heimasímann eða í GSM fjölskyldunnar þótt að inneignin sé búin.

Þú getur verið með eitt fyrirtækjanúmer skráð í fjölskylduleiðina og hringir þá fjölskyldan þín á 0 kr. í númerið.

Þú borgar ekkert aukalega fyrir að skrá fjölskylduna í Núllið og því fylgir engin skuldbinding.

Ég copyaði þetta af heimasíðu símans, það stendur að þu getir haft 3-6 gsm síma í hverja fjölskyldu, ég túlka þetta þannig að það sé líka hægt að hafa undir 3 gsm númer, og það kemur heldur ekki fram á risa-stóra bæklingnum sem sendur var heim. Mér finst þetta ekkert standa svart á hvítu að það ÞURFI að vera 3 gsm númar.  

Ég er sko ekki sátt. Devil 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fríða Eyland

Fríða Eyland, 2.9.2008 kl. 13:30

2 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Ég tékkaði á þessu í fyrra þegar ég ætlaði að skrá mig í þetta, og það er lágmark 3 í gsm. Svo verður þú að vera ábyrgðarmaður fyrir símareikningnum fyrir hina. Ég hætti við þetta. Fannst þetta ekkert sniðugt. kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 2.9.2008 kl. 21:07

3 Smámynd: Aprílrós

Það er ekki núna neitt að vera ábyrgðarmaður fyrir aðra, frelsisnúmerin þurfa bara að vera í Mínu frelsi sem felst í þvi að það verður að leggja 1000 kr inn mánaðarlega. Hvað er það annað en áskrift og kvaðir ? ;)

Aprílrós, 2.9.2008 kl. 22:42

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hæ Krútta! Rauði krossinn er í sama húsi og slökkvistöðin, við hliðina á löggustöðinni og ríkinu á Þjóðbraut. Það er langsamlega best að koma dótinu þangað, þú ert alveg frábær!!! Takkkkk!

Guðríður Haraldsdóttir, 6.9.2008 kl. 21:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband