Fjall myndarlegur

karlmaður sem ég sá í gærkvöldi á sveitaheimili í Borgarfirði, einhleypur er hann en veit ekki hvort hann eigi unglingana tvo Grin.  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Ertu að benda okkur á þetta eða er hann ætlaður þér??? ef þú villt hann ekki þá sendu hann á mig endilega... hehehehe

Margrét Ingibjörg Lindquist, 25.9.2008 kl. 19:54

2 Smámynd: Linda litla

Og ???

Er erfitt að komast að því ??

Ef ekki, drífðu þig þá í það.

Linda litla, 25.9.2008 kl. 21:53

3 Smámynd: Aprílrós

Ég var að deila þessu með ykkr Margrét mín.

Linda mín, það er minsta mál að komast að þvi, hringja í kauða og spurjann hvort hann eigi unglinga tvo hehe. ;) Veit hvað hann heitir, hvar hann á heima og veit allavega símanúmerið á bænum . ;)

Aprílrós, 25.9.2008 kl. 22:56

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Spennandi

Sigrún Jónsdóttir, 26.9.2008 kl. 00:07

5 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Jamm, myndalegur, þú meinar þá útlitslega séð, væri kanski tilvalið fyrir þig að kynnast honum og sjá hvort að þetta eigi við sálina líka. ég meina þú veist þetta með flagðið og fagra skinnið

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 29.9.2008 kl. 10:16

6 identicon

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 12:14

7 Smámynd: Aprílrós

Sigríður ; Já útlitið far fjallmyndarlegt og já uðvitað kæmu kynni fyrst, og það yrði skoðað vel og vandlega þvi ég hef kynnst flögðum undir fögrum skinnum. ;) Hafðu gott kvöld ljúfa mín. ;)

Aprílrós, 29.9.2008 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband