Hár, dökkhærður

og myndarlegur kk samkvæmt spánni hefur byrst mér InLove , á 2 börn sem hann er mikið með. Veit ekki hvað verður en kynni eru komin og hef hitt hann áður og veit hver hann er, alveg eins og spákonan sagði.Heart  Kom mér mjög á óvart hver þetta er því ég átti alsekki von á meiri kynnum við þennan kk, og ef þetta er sá rétti þá kemur það mér mjög svo miklu meira á óvart Heart Tounge . Gaman að þessu Tounge . Þessi er ekki íslenskur en hefur búið hér í nokkur ár og talar íslensku en ekki hreina samt. InLove

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Ég sem hélt að það væri ekkert að marka spákonur  Býð spennt eftir frekari fréttum og góða helgi krúttína mín

Erna, 18.10.2008 kl. 12:25

2 Smámynd: Líney

úllala,nú verður  þú sko að blogga   hvert smáatriði Ég er búin að gleyma öllu svona  og veitir ekki af upprifjun

Líney, 18.10.2008 kl. 13:11

3 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Nú jæja, það er aldrei að vita nema að þetta sé sá...hehehe

En góða helgi.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 18.10.2008 kl. 13:12

4 Smámynd: Aprílrós

Það er satt að það eru sumar spákonur og spámiðlar sem bulla bara, hef lent á þannig. Þessi er mjög svo góð og segir mér meira en spákona má segja manni. Það hefur alltaf hingað til fram að þessum degi komið allt fram sem hún segir, hún finnur á sér og sér. Ef hún finnur mjög neikvætt á sér þá fær hún hroll og gæsahúð og það hef ég líka séð og solleis komið fram gangvart mér.

En það verður gaman að sjá og vita hvort þessi er sá sem hún sá. Því ég átti að hafa verið búin að hitta hann og vita hver þetta er og er þvílíkt búin að vera með hausinn á fullu að hugsa og enginn af þeim sem ég hef hitt og veit hverjir eru og þekkt hefur komið til greina. Eigðu góða helgi mín kæra Erna ;)

Aprílrós, 18.10.2008 kl. 13:39

5 Smámynd: Aprílrós

Líney mín uðvitað læt ég ykkur vita þið sem eruð búnar að vera fylgjast með ;)

Guðrún mín, já hver veit, SPENNÓ ;)

Hann hringdi tvisvar sinnum í mig í gær og er búinn að hringja einu sinni í dag. ;)

Aprílrós, 18.10.2008 kl. 13:45

6 Smámynd: Líney

Spennnandi *nudda saman lófum *

Líney, 18.10.2008 kl. 23:42

7 Smámynd: Kristín Jóhannesdóttir

Spennandi maður býður spenntur eftir framhaldi hehe. Hafðu það gott

Kristín Jóhannesdóttir, 19.10.2008 kl. 11:05

8 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

er bókstaflega að deyja af spenningi, nú máttu ekki gleyma þér í allri ástinni og sleppa lýsingum hér á blogginu, við verðum bókstaflega að fá að fylgjast með!

Guðrún Jóhannesdóttir, 19.10.2008 kl. 13:46

9 identicon

Úúúh! Tek undir með þeim hinum, leyfa okkur að fylgjast með!

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband