Jey Jey

búin að fá garnið sem ég er búin að vera leita að alla vikuna Smile, fann það í Mólí í Hamraborg. Afhverju datt mér ekki í hug að kíkja í Hamraborgina ? Woundering Og vegna ég var að glápa í kringum mig í Hamraborginni  á meðan ég var að keyra þá var ég næstum búin að keyra niður mann á gangbrautinni Pinch, munaði hársbreidd. Ein upptekin af sjálfri sér ha ! Ég verð semsagt ekki mikið við tölvuna því ég ætla að keppa við tímann, svo þið vitið hvað ég er að gera í fjarverunni Grin

Eigið skemmtilegt Idol kvöld og eurokvöld annað kvöld,. Ég missi af keppninni en ætla að taka hana upp því mig langar að sjá hana þótt ég verði búin að vita útslitin. 

Góða helgi allir og njótið veðursins í botn Cool 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Á bara að prjóna alla helgina?

Sigrún Jónsdóttir, 15.5.2009 kl. 21:24

2 Smámynd: Aprílrós

já helst bara hehe.

Aprílrós, 17.5.2009 kl. 04:47

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Gangi þér prjónið vel

Guðrún Þorleifs, 17.5.2009 kl. 20:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband