Nýtt ár

Komið þið sæl sem eruð hér enn. Fésbókin hefur algerlega yfirtekið völdin,en ætla nú að reyna að breyta því eitthvað. Já vel á minst , gleðilegt ár þótt feb sé að verða hálfnaður. Það hefur mikið á mína daga drifið frá því síðast, bloggaði síðast 24 jan ´10. 2 febrúar 2010 hitti ég mann og varð yfir mig ástfangin. Við trúlofuðum okkur 6 mai 2010 á afmælisdegi hans. Við fórum í útilegu en bara eina, svo fór ég ein með syni mínum í 2 útilegur. Í júlí hjálpaði þessi maður mér að laga íbúðina mína í breiðholtinu því ég leigði hana út frá 1 ágúst. Við sonurinn fluttum til kærastans míns og ætluðum að vera þar þangað til ég fengi íbúðina sem ég tók mér á leigu. Vorum þar í viku því þá sprakk allt, þeir einfaldlega þoldu ekki hvorn annan, báðir vildu hafa mig útaf fyrir sig. Fór til vinkonu minnar og var með henni í bústað yfir helgi, fór svo til annarar vinkonu minnar sem á heima í sömu götu og ég bý í núna. Fékk glænýja íbúð. Sambandið við kærastann gekk á ýmsu og vorum við að hætta og byrja hætta og byrja alveg pain samband og tók á sko. Sonurinn fór í skóla í Hafnarfirði , já gleymdi náttlega að segja að ég flutti í Hafnarfjörðinn . Allt fór að ganga miklu betur í skólanum, og loksins fór hann að mæta í skóla. Núna er hann komin með smá vinnu með skólanum. En við kærastinn vorum búin að slíta trúlofuninni í nóvember 2010, og sambandinu endanlega í janúar 2011. Entist í rétt rúma 11 mánuði. Já ég fór líka og settist á skólabekk aftur eftir 32 ára hlé á námi. Ég er í Hrinsjá, endurmenntunar og endurhæfingar skóli. Hringsjá er rekinn af Tryggingastofnun og öryrkjabandalaginu. Þannig að það er heilmikið búið að gerast í mínu lífi á einu ári. Byrjaði í Zúmba 7 febrúar og það er púl dans , fæ alveg að svitna sko. En ferlega mikið gaman. Ég á líka litla tjúa prinsessu sem heitir Tara, alveg minsta gerð að tjúa. Sonurinn var að fá sér hvolp sem er blanda Sheffer/bordicolli/colli og er alveg æðislegur karakter. Búin að fara á eitt þorrablót, og jeminn eini hvað maturinn var góður. Held að ég stoppi hér við að sinni. Kveðja Guðrún Krútt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Jóhannesdóttir

Knús velkomin aftur :)

Kristín Jóhannesdóttir, 13.2.2011 kl. 13:26

2 identicon

hæ elsku guðrún mín. langt síðan að ég hef verið á mínu bloggi líka. en ég er þar en.  þú mátt hvenar sem er að adda mer ef þu vilt inn á facebook ef þu vilt. það er bara fullt nafnið mitt. sem er Anna Sveinlaugsdóttir.  haltu áfram að vera dugleg að blogga á síðuna þína.  

Anna Sveinlaugsdóttir (IP-tala skráð) 2.3.2011 kl. 13:23

3 Smámynd: Aprílrós

Takk stelpur mínar, Kristín mín ég sé að þú ert her enn líka.

Aprílrós, 2.3.2011 kl. 23:47

4 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Flott hjá þér að byrja aftur, ætla sjálf að gera það, sakna þess hálfpartinn

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 4.3.2011 kl. 06:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband