Klukk

Ég var klukkuđ af asdisemilia.

1) Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina :

Sláturhúsvinna

Verslun

Grunnskóli

Rólóvöllur.

2) uppáhalds kvikmynd :

Stella í orlofi

Jhonny Cash

Tina Turner

?

3) Fjórir stađir sem ég hef búiđ á :

Sveitin mín

reykjavík

4) Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar :

?

5) Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum :

Sveitin mín 

Neskaupsstađur

Ísafjörđur

Raufarhöfn

6) Fjórar síđur sem ég skođa daglefa fyrir utan blogg :

facabook

barnaland

visir

tagged

7) Fernt sem ég held uppá matarkyns :

svínakjöt

lambakjöt

grjónagraut

hafragraut međ rjóma

8) Fjórar bćkur sem ég les oft :

les enga bók nema einu sinni .

9) Fjórir stađir sem ég vil helst vera núna :

Sveitin mín

Spáni

Danmörk

Ukraina

10) Fjórir bloggarar sem ég ćtla ađ klukka :

gunnagusta

rauđka

aslaugosk

amman .

Hafiđ gott kvöld esskurnar Wink 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Heiđa Ţórđar, 11.9.2008 kl. 23:27

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Knús á ţig mín kćra

Ásdís "klukkađi" mig líka og ég er búin ađ svara

Sigrún Jónsdóttir, 12.9.2008 kl. 00:48

3 Smámynd: Sigrún Óskars

ţađ eru fleiri en ég sem eru hrifnir af hafragraut.

sendi knús á góđa helgi.

Sigrún Óskars, 12.9.2008 kl. 18:30

4 Smámynd: TARA ÓLA/GUĐMUNDSD.

Klukkukveđja frá Töru sem er á útopnu annars stađar ţar til í nóvember

TARA ÓLA/GUĐMUNDSD., 12.9.2008 kl. 18:55

5 identicon

Gaman ađ lesa "klukk" svörin ykkar, kćru vinkonur.

Hvar er sveitin ţín, krútta mín?

Kćr kveđja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráđ) 13.9.2008 kl. 10:12

6 Smámynd: Aprílrós

Sveitn mín er í Dalasýslunni, nánar tiltekiđ í Saubrćnum sem liggur viđ Gilsfjörđinn. ;)

Aprílrós, 14.9.2008 kl. 05:47

7 Smámynd: Aprílrós

Ég man núna eftir einni bók sem ég las oftar og oftar, ţađ er bókin :

LÚLLI OG SÍMINN. Las hana alltaf fyrir börnin min fjögur, ţau öll virtust hrífast mest af nkl ţessarri einu bók, LÚLLI OG DÝRIN var líka mjög vinsćl og eins LÚLLI OG GUNNA.

hehehe sko mig, ég man nöfnin á LÚLLA bókunum ennţá. ;)

Aprílrós, 14.9.2008 kl. 05:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband