Í neyð ;)

Frænku minni er greynilega ekki sama um mig Heartog finst kominn tími á að ég fái kall ( hún veit ekki að ég er búin að hitta kallinn ), og kom hún í morgun með Neyðarkall og alla leið inna að rúmstokk takk fyrir Tounge.  En ekki var hann nú alveg frír þessi pínu litli og forljóti kall, en ég lét tilleiðast og borgaði henn fyrirhöfnina að hjálpa mér í neyð,. Ég að sjálfsögðu skellti kallinum undir sængina og hélt áfram að sofa, og sveimér þá að ég hafi ekki sofið sælli og glaðari. Ekki helt hann utan um mig gat það ekki vegna þess hann er svo pínku lítill greyið og þungur á sér því hann er með hangandi keðju í hausnum, ekki myndi ég vilja vera með hangandi keðju í hausnum á mér, ekki ábætandi við hausverkinn og vöðvabólguna og liti sennilega ekkert fallega út þannig. Smile Ég helt utan um hann í staðinn InLove

Ég elska frænku mína fyrir að vera mér svona góð að koma með kall til mín. Ég þarf ekki að hafa fyrir neinu í þessum kallamálum. Bara komið með hann heim og inn í rúm. Takk elsku frænka mín Anna Kristrún.

Þegar ég vaknaði aftur af værum blundi með kallinn mér við hlið,  setti ég hann á bíla lyklakyppuna og sómir hann sér þar vel. Grin

Eigið góða helgi elsku fólk, það ætla ég að gera líka.Kissing 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Ég náði mér í kall í gær...maður verður að hafa einn svona í neyð á meðan minn ektakall er út á sjó...EKKI SATT??hehehe...

Neyðarkallinn er svo sem ekkert fríður..en samt sætari en sumir..hehehehe....þá er ég ekki að tala um minn ektakall....en þú veist alveg hvern ég á við.....;D

Eigðu góða helgi og hafðu það gott.

knús knús..kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 1.11.2008 kl. 16:15

2 Smámynd: Líney

Ég keypti mér neyðarkall í fyrra,hann er laus við keðjuna  núna,búin að afplána dómin greinilega hehe þannig að ég ætti kannski að  fá mér annan;)eigðu góða helgi

Líney, 1.11.2008 kl. 20:02

3 Smámynd: Sigrún Óskars

Já góða helgi.

Missti ég af einhverju? Hefurðu í alvöru hitt kallinn?

Sigrún Óskars, 1.11.2008 kl. 23:22

4 Smámynd: Aprílrós

Já Guðrún mín það er betra að eiga einn neyðarkall, ef ekki tvo bara þótt ekki fríðir sé hehehe , já segðu sko FRÍÐARI EN SUMIR og miklu meira fríðari en sumir hehehehe. Og veistu að hann les þetta og veit alveg nákvæmlega að það er verið að tala um sig hehehehehehe og heldur að við séum svoooooooo ástfangnar af sér hehehehehehe, ó mæ god. ;)

Líney mín , sko um að gera hafa neyðarkall það er nú betra, ég blundaði miklu værar þegar hann var kominn í rúmið til mín í morgun, og bara snild að frænka mín kom með hann inn að rúmstokk til mín. ;) ;) ;)

Ó já Brynja mín, ég hitti draumaprinsinn í alvörunni, fór með honum í rómatíska bústaðaferð með öllu tilheyrandi ;) Dekur frá a-ö. Ég tók bara sálfa mig með. Svo spákonan er ekki að bulla. hehehe. ;)

Aprílrós, 2.11.2008 kl. 02:49

5 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

fallega gert af henni. þessi kall sem hún færði þér er ekki mjög líklegur til að særa þig eða ljúga að þér svo halltu í hann fast.

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 2.11.2008 kl. 14:31

6 Smámynd: Aprílrós

Sigríður ! satt hjá þér, hann fylgir mér hvert sem ég fer. Ég kalla hann lukkukallinn minn ;)

Aprílrós, 2.11.2008 kl. 18:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband