Glešilegt sumar

allir mķnir elskulegir vinir og  skyldmenni. 

Samkvęmt prófi žį fraus saman vetur og sumar sem žķšir aš žį sé sumariš gott.  Vona svo sannarlega aš žetta sé rétt og žaš verši hlżtt lķka.Tounge

Ķ dag er starfsdagur ķ vinnunni en ég lét mig vanta ķ dag, bakiš ekki uppį sitt besta og hefur ekki veriš undanfarna daga. Pinch  

Styttist ķ aš ég nįi ķ tjaldvagninn minn, en hann er ķ geymslu ķ borgarfiršinum, sęki hann um mįnašarmótin, svo eftir sumarvinnu sonarins žį veršur fariš af staš ķ feršalag og stefnan tekin į vestfirši ;) Svo langt sķšan ég hef feršast žar til aš skoša  Smile Margt breyst sķšan Kissing.

Kosning framundan og ekki veit ég hvaš ég ętla aš kjósa, ętli eg geri žetta ekki bara blindandi og brjóti  saman  svo ég sjįi ekki hvert x-iš fór Grin

Eigiš góšan dag elskulega fólk og Góša og skemmtilega helgi Cool 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Óskars

ég er sannfęrš um aš sumariš verši gott  spekingarnir segja einmitt aš žegar sumar og vetur frjósa saman = gott sumar.

į mķnu heimili er veriš aš hugsa til vestfjarša ķ sumar - žangaš hef ég aldrei komiš og nś finnst mér tķmi til kominn.

Varšandi kosningar žį er ég ķ sömu sporum og žś - nema ég er bśin aš śtiloka Lżšręšishr. og Frjįlslynda.

Faršu vel meš bakiš žitt og njóttu helgarinnar

Sigrśn Óskars, 24.4.2009 kl. 23:39

2 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Glešilegt sumar! Vona aš žś hafir kosiš rétt!

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 27.4.2009 kl. 17:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband