Framtíðarsýn ;)

Frí frá vinnu hjá mér í dag, sumir þurfa að vinna þessa hátíðsdaga Wink. Vinkona mín ein kíkti til mín, og að sjálfsögðu helti ég uppá, notaði tækifærið og hvolfdi bolla til að biðja hana að lesa úr Smile. Hún þurfti hins vegar að rjúka fljótlega til að skutla stráknum sínum á fótboltaleik, þannig að hún tók bollan með sér líka vegna þess að hún var ekki með gleraugun með sér, en það sem hún sá svona gleraugnalaust var heljar miklar breytingar Tounge.  Þannig að ég skellti mér til hennar þegar hún var komin heim og hún búin að stúdera svolítið í bollanum, Jú jú heilmiklar breytingar og mikið að ske Grin. Vinna í sumar eitthvað og ferðalög og útilegur, vá ég sá mig í anda ekki stoppa hreinlega og bara ofvirk á fleigiferð LoL. Jú jú vinna í sumar ( sumarvinna ), vinna í haust í afleysingu fram að jólafríi og svo eftir næstu áramót framtíðar vinna sem ég virkilega langar að vinna við ( bara ef ég vissi hvað það er, þá væri ég afskaplega glöð ) LoL. Já og svo þessi blessaði maður, dökkur, hár og myndó hann er enn í bollanum með unglingana sína tvo, hann hlítur að vera orðinn þreyttur að hanga svona í bollanum, svo hann á að fara stíga eða hoppa úr bollanum, ég mun sjá hann og hitta í útilegu og ég á að vita hver þetta er, hún segir að ég þekki hann frá árum áður, við höfum aldrei verið saman, og við byrjum ekki saman fyren undir haustið segir hún, þangað til sé bara hittingur, og síðan sé ekki aftur snúið. Hann sé yndislegur maður, ekkert vesen á honum. Gæti verið skólabróðir minn þessvegan, mæ God LoL, þarf að fara vestur að Laugum og skoða skólamyndirnar sem hanga uppi á veggjum þar og skoða hehehe. Svo það er eins gott að fara drífa sig af stað og líta í kringum sig á útilegu svæðunm hehe , LoL enda er hvítasunnan um mánaðarmótin svo fínt að byrja þá ef veðurspá er góð Tounge. Ég allavega sé ekki fyrir mér neinn sem ég þekki mér við hlið, en aldrei að segja aldrei svo mikið er víst LoL

Svo eru líka svo miklar breytingar í mínu lífi, allt svo jákvætt og skemmtilegt, hreinsun hreinlega frá a-ö.  

Í allri kreppunni á að  þykknar í buddunni í þessari sumarvinnu og einnig í haust og eftir næstu áramót í framtíðar vinnunni. 

Hlakka til  framtíðarinnar bara með alla þessa ást, gleði og gamanið HeartHeartHeart

Eigið yndislega daga, það ætla ég að gera og njóta HeartInLove 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

VÁ ! Flott spá, svona spá vildi ég fá. - Vonandi gengur þessi spá eftir og allt kemur fram. Gangi þér vel með það.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 21.5.2009 kl. 23:11

2 Smámynd: Aprílrós

Takk Lilja mín, já þetta er flott spá, allt til gamans gert en yfirleitt kemur allt fram sem hún segir. Sumt sér hún hjá mér sem hún hreinlega veit ekkert um og ég hef engum sagt.

Eigðu góðan dag Lilja mín ;)

Aprílrós, 22.5.2009 kl. 08:06

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Mig vantar svona "gleðispá" vinkonu.....mín sér bara "brattann" og erfiðleikana framundan

Eigðu gott útilegusumar

Sigrún Jónsdóttir, 22.5.2009 kl. 11:35

4 Smámynd: Aprílrós

Já það er alltaf gaman að fá góða og skemmtilega spá ;)

Og náttúrulega er þetta til gamans gert að kíkja í bolla eða eitthvað og enn skemmtilegra þeger rætist úr ;;)

Aprílrós, 22.5.2009 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband