Vorferš

var farin ķ dag meš krakkana ķ skólanum, rašaš var ķ 5 bķla og haldi į Žingvöll, boršaš nesti og sķšan var fariš į sveitabęinn Heišarbę og skošaš ęrnar og lömbin, og svo yndislegt aš fį fjįrhśsa lykt į sig ummmm, I love it InLove žó svo mér finnist fjósalyktin betri. Sķšan var fariš ķ sumarbśstaš og grillaš hamborgara og leikiš smį. Žegar žaš var bśiš žį var haldiš ķ Almannagjį og skošašur hellir sem hęgt er aš ganga ķ gegnum. 

Loksins žegar heim var haldiš žį var komiš žetta fķna vešur, rokiš lęgt og sólin farin aš skķna ótrufluš . Žegar viš lögšum af staš um 9 ķ morgun žį ringdi og gekk į meš éljum og frekar kalt aš mķnu mati, var svoleišis vešur framyfir hįdegi. Vorum komin ķ skólann aftur rétt fyrir kl 16.  

Žegar ég kom heim henti ég fötunum beint ķ žvottavélina Smile og hendi sjįlfri mér ķ baš į eftir Smile

Eigiš ljśfar stundir dśllur mķnar Smile

knśs til ykkar Heart InLove 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žetta hefur veriš stórskemmtileg sumarferš! Ég get rétt ķmyndaš mér aš žś hafir aldeilis sofiš vel eftir višburšarķkan dag. 

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 26.5.2009 kl. 20:14

2 Smįmynd: Aprķlrós

ó jį mķn kęra žaš var ljśft aš sofna eftir žennan dag ;)

Aprķlrós, 28.5.2009 kl. 18:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband