Æðruelysi.

Guð, gef mér æðruleysi 

til að sætta mig við það

sem ég fæ ekki breytt,

Kjark til að breyta þvi

sem ég get breytt,

og vit til að greina þar á milli.

 Að lifa einn dag í einu,

njóta hvers andartaks fyrir sig,

viðurkenna mótlæti sem friðarveg,

með því að taka syndugum heimi

         eins og hann er,

         eins og Jesú gerði

en ekki eins og ég vil hafa hann

og treysta því að þú munir færa allt á réttan veg 

         ef ég gef mig undir vilja þinn

svo að ég megi vera hæfilega hamingjusamur

            í þessu lífi

og yfirmáta hamingjusamur með þér

þegar að eilífðinni kemur.

           Amen. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Ertu kominn í klaustur ...... Þetta er fallegt og æðruleysisbænina held ég mikið upp á

Erna, 30.10.2008 kl. 23:47

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Æðruleysisbænin klikkar aldrei. Gangi þér vel kæra vinkona  með allt sem þú tekur þér fyrir hendur. knús inní helgina

Sigrún Óskars, 31.10.2008 kl. 00:23

3 Smámynd: Hlynur Jón Michelsen

Innlitskveðja....

Veliko Tarnovo

Hlynur Jón Michelsen, 31.10.2008 kl. 00:57

4 Smámynd: Aprílrós

Takk Erna , nei ég er ekki komin í klaustur en líður kanski að því hehe. ;)

Takk Sigrún mín. Satt, klikkar aldrei, mikið hef ég þurft að nota hana núna uppá síðkastið.

Takk Hlynur ;) Sætir saman ;)

Aprílrós, 31.10.2008 kl. 07:28

5 Smámynd: Líney

knús inní nýjan dag

Líney, 31.10.2008 kl. 08:32

6 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

já maður þarf á einhverju svona að halda þessa dagana

helgarknús

Guðrún Jóhannesdóttir, 31.10.2008 kl. 14:22

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 31.10.2008 kl. 15:39

8 Smámynd: Aprílrós

Takk stelpur Líney , Guðrún og Sigrún ;)

knús til ykkar ;)

Aprílrós, 31.10.2008 kl. 18:19

9 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Knús og góða helgi

Erna Sif Gunnarsdóttir, 31.10.2008 kl. 21:05

10 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Flott bara, ég hef reyndar aldrei heyrt meira en að ... vit til að greina þar á milli - sem er auðvitað lykilatriði - en þekki reyndar frasann ,,einn dag í einu" án þess að hafa vitað hvaðan hann er. Finnst þetta allt saman mjög flottur boðskapur, afskaplega vel við hæfi á þessum dögum sem nú eru að líða.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 31.10.2008 kl. 21:44

11 Smámynd: Aprílrós

Anna mín þessi klikkar aldrei, öll ærðuleysis bænin er í 12 spora bókinni ( andlegt ferðalag og sennilega lika í AA-bókinni ) og takk fyrir innlitið og kvittið og ljúfa helgi ;).

Erna Sif mín þakka þér fyrir innlitið og kvittið ;) Eigðu frábæra helgi ;)

Aprílrós, 1.11.2008 kl. 00:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband