Fokking Fokk

sagði sonur minn á slysó, ég er alltaf að meða mig. Datt á snjóbretti í dag og rak upp öskur og gat ekki hreyft vinstri hendi né öxl. Hringt var í mig og ég þaut í hvínandi kvelli að ná í hann og niður á slysó og fórum inn með það sama, honum gefið verkjó og morfín ( mér er meinilla við morfín ). Myndataka og í ljós kom viðbeinsbrot og við þvi er bara fatli. Annað kom í  ljós í myndatökunni að stráski minn er með 2 auka bein í hryggnum, tvö efstu beinin. Einn af þeim örfáu sem eru með auka bein. 

Þarna í brekkunni voru yndælis hjón með börnin sín að leika og voru þau næst stráknum mínum þegar hann datt og meiddi sig, þau tóku hann að sér og inn í bílinn og hlúðu að honum þangað til eg kom, Guð mér fanst ég svo lengi á leiðinni, fanst ég aldei ætla að komast á leiðarenda, samt er þetta ekki nema 3 míkn keyrsla heiman frá mér, og fanst mér ég vera svo lengi á leiðinni á slysó líka.,.

Ég lét hjónin vita hvað hefði verið að , þau báðu um það sem ég náttúrulega skil.

En mikið ofboðslega var læknirinn sætur,Heart  og myndarlegur, hár, grannur og pínu dökkhærður InLove 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Batakveðjur til drengsins.

Jahá....var doksi sætur?

Sigrún Jónsdóttir, 18.1.2009 kl. 19:29

2 Smámynd: Sigrún Óskars

strákgreyið að meiða sig svona - er þetta kannski hægra megin?

Þú verður að segja okkur hvað þessi sæti læknir heitir  fyrst hann er svona ofboðslega sætur

Sigrún Óskars, 18.1.2009 kl. 19:30

3 Smámynd: Aprílrós

Heyriði ég skrifaði vinstra megin en uðvitað meiddist hann hægra megin, alveg eftir mer að skrifa vitlaust, það gera áhrifin af lækninum hehe. ;) Minnir hann segja Baldur þegar hann kynti sig, en ég bara sá HANN,.

Strákurinn minn var ofsalega duglegur og lét tilfinningar sína flakka um sársauka, öskarið bara hátt næstum af sársauka þegar var verið að káfa á þessu hjá honum. Æ ég fann svo til líka en gat ekkert gert nema knúsað og það skilar sér alveg að hann veit að ég elska hann.

Aprílrós, 18.1.2009 kl. 20:31

4 Smámynd: Líney

KNÚS

Líney, 18.1.2009 kl. 23:36

5 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Samt gott að hann meiddist ekki meira strákurinn. já ég veit stundum virðist allt gerast á slow motion

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 19.1.2009 kl. 16:39

6 Smámynd: Aprílrós

Já ég þakka Guði fyrir að ekki varð meiri meiðsl, nógu sárt er þetta get ég alveg ímyndað mér . Hann verður heima þessa vikuna, ég næ bara í námið hans og töskuna í skólann til að læra.

Aprílrós, 19.1.2009 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband