Sjúklingunum

líður þokkalega nema sá viðbeinsbrotni getur ekki bjargað sér alveg sjálfur í öllu, enda ekki skrítið, svo ég verð heima á morgun líka til að redda honum í vissum verkum Blush og láta hann æfa sig. En svo fer ég sjálf að vinna á miðvikudaginn, ætlast þá til að hann geti hjálpað sér sjálfur þá. Ætla sækja námsgögn í skólann fyrir hann til að læra heima út vikuna. 

Sá fótbrotni sem ekki er lengur fótbrotinn er farinn að stíga í fótinn og alles, hann er frekar pirraður bara útaf spelkunni sem er bara heftiplástur en hann er að verða búinn að naga hann af, svo ég ætla að hringja á morgun og tala við dýra uppá hvort hann þurfi að koma í rönken á föstudaginn, verður kosem ekkert gert þótt eitthvað hafi gróið skakt, en mér synist að fóturinn sé beinn.  

Hafið það gott elskurnar Tounge 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Jóhannesdóttir

ÆÆ gangi ykkur vel. Það er ekki got að eiga við viðbeinsbrot.

Kristín Jóhannesdóttir, 20.1.2009 kl. 08:08

2 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Æ greyjin finn bara til með þeim.Það er sko ekki gott að vera viðbeinsbrotin,hef fengið að kynnast því tvisar á fáranlegan hátt

Bata kveðjur á alla sæta mín:)

Erna Sif Gunnarsdóttir, 20.1.2009 kl. 11:55

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 20.1.2009 kl. 16:16

4 Smámynd: Erna

Batakveðjur á þitt heimili Krútta mín

Erna, 22.1.2009 kl. 14:55

5 Smámynd: Sigrún Óskars

sjúklingarnir eru heppnir að hafa svona góða "hjúkku" til að hugsa um sig.

batakveðjur og knús frá mér

Sigrún Óskars, 23.1.2009 kl. 21:56

6 Smámynd: Aprílrós

já þeir geta allavega ekki kvartað ;) fuglinn er nú farinn að nota fótinn alveg, nagaði sjálfur af sér spelkuna ( sem var bara heftiplástur ) og hinn sá viðbeinsbrotni getur ekki lyft hægri hendinni sjálfur, lyftir henni með vinstri hendi. Hann fær góða þjónustu kallinn litli ( stóri ) ;)

Aprílrós, 23.1.2009 kl. 22:28

7 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Fuglinn? Ég hélt fyrst að þetta væri hundur eða köttur gott að hann er að jafna sig litla greyið. Hm hm nennir þú að koma með mér að finna góð ilmvötn

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 28.1.2009 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband