Uðvitað

var taxfree á öllum fatnaði, ég fór að reikna út á kassakvittuninni, og það passaði aveg. Æ mér finst bara allt svo svakalega dýrt, en við þurfum víst fatnað, það er víst ólöglegt að ganga fatalaus um á almennu færi, Smile  þótt við fæðumst fatalaus. Og strákurinn vex og vex en flíkin ekki. Smile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Það hlaut að vera. Ég fór í dag og keypti Joe Boxer buxur á unglinginn og fékk 350 kr. afslátt. Samt held ég að Hagkaup sé ekki að gefa mér neitt. Sýnir að álagningin er þónokkur.

Sigrún Óskars, 31.8.2008 kl. 17:14

2 Smámynd: Aprílrós

Nei uðvitað eru þeir ekkert að gefa, varan er hækkuð til að geta augl þetta svona, eins með útsölurnar. Vinkona mín var að segja mér frá vörum ( ekki í hagkaup samt ) sem settar voru á útsölu og þær voru dýrari en áður, og svörin voru þau að það væri svo mikil verðólga. Nú er falið sig á bakvið verðbólguna með verðin. ;)

En Sigrún ! hvenær byrjar kórinn aftur eftir sumarfrí ? Hef áhuga. ;)

Aprílrós, 31.8.2008 kl. 17:25

3 Smámynd: Sigrún Óskars

Hann byrjar á morgun. Það verða nýjar konur prófaðar á morgun 1.sept. kl: 18:30 - 19:30 uppí Tónlistarskólanum (við Þjóðkirkjuna) og á miðvikudaginn kl: 19:30 - 20:30. Endilega komdu og prófaðu. Við erum svo skemmtilegar.

Sigrún Óskars, 31.8.2008 kl. 17:54

4 Smámynd: Aprílrós

Sigrún mín, ég verð að fá að vita heimilsfangið, ég er ekki svo kunnug í hafnarfirðinum, og veit ekkert hvar þjóðkirkjan er í hafnarfirði. ;) Það er svo gott að syngja, maður kemur heim alveg endurnærður.

Aprílrós, 31.8.2008 kl. 18:11

5 Smámynd: Sigrún Óskars

Tónlistarskólinn er við Strandgötu 51, við hliðina á Fjörukránni og Hótelinu þar sem víkinga - dæmið er alltaf. Þetta er niður við sjóinn. Stóra verslunarmiðstöðin Fjörður er þarna rétt hjá líka. Ef þú finnur eitthvað af þessu þá sérðu kirkjuna og tónlistarskólann, sem er sambyggður safnaðarheimilinu. Ég veit ekki hvaðan þú keyrir inní Hafnarfjörð, en simaskra.is vísar líka leiðina (kortið). Vertu bara velkomin.

Sigrún Óskars, 31.8.2008 kl. 19:21

6 Smámynd: Aprílrós

Takk fyrir það Sigrún, ég kíki annað kvöld, og ég kæmi leiðina sem ég beygji hjá N1 sem er við hringtorgið á leið til kef.

Aprílrós, 31.8.2008 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband