Taxfree helgi

ķ Hagkaup, ég ķ Hagkaup aš nżta ašeins ódżrari og verslaši peysu, nįttbuxur og 2 hśfur į prinsinn minn og einn bol į sjįlfa mig, en eins og mér er einni lagiš aš gera, žį var vališ ekki į  taxfree-jan fatnaš nema eina flķk, svo žaš var nś ekki allur fatnašur taxfree eins og augl var, eša ég tók žvi žannig aš allur barna og kvenfatnašur vęri taxfree. Žaš er nefninlega ekki oft į įri sem ég fę prinsinn meš mér ķ bśš til fatakaupa. 2x į įri ķ mesta lagi. Smile  En ég žarf ekki aš dekstra hann til  aš koma ķ bśš til aš kaupa skó LoL , žar er hann aš fķla sig ķ botn. Grin

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Óskars

Bķddu nś hęg - er ekki allur fatnašur tax free? Žaš stendur ķ auglżsingunni.

Sigrśn Óskars, 30.8.2008 kl. 20:27

2 Smįmynd: Erna

Svindl og svķnarķ

Erna, 30.8.2008 kl. 22:08

3 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žetta er einhvernveginn svo sérkennileg ašferš hjį žeim Hagkaupsmönnum, til aš fį fólk til aš koma og versla,  aš bjóša upp į taxfree,  eša skattfrķar vörur, viršisaukaskattfrķar vörur eša hvaš ?., ég hef aldrei skiliš žetta. -

Afhverju minnka žeir bara ekki įlagninguna strax ķ byrjun, žaš hlżtur aš vera miklu hagkvęmara fyrir alla ašila.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 31.8.2008 kl. 00:51

4 Smįmynd: Aprķlrós

Jį er žaš ekki allur fatnašur ? Ég ętla ath žetta į morgun sko,. ég ekki alveg sįtt. Lęt ykkur vita ef ég er aš misskilja eitthvaš.

Aprķlrós, 31.8.2008 kl. 00:51

5 Smįmynd: Aprķlrós

Jį ég hefši haldiš aš skór tilheyrši fatnaši, allavega segir mašur skófatnašur stundum. Ę žaš er allt reynt, en veistu afhverju žeir hafa taxfree helgi sķšustu helgina ķ mįnušinum ?

Aprķlrós, 31.8.2008 kl. 18:09

6 Smįmynd: Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir

Veit til žess aš žeir eru meš nżjar vörur innį milli og žaš er ekki taxfree, og svo hef ég lķka tekiš eftir aš žaš žarf oft aš benda afgreišslufólkinu į aš žetta sé taxfree vara eša śtsöluvara. Veit um dęmi žess.

uuuu....ętli žaš sé vegna žess aš žį getum viš ekki verslaš sem eru meš debet og/eša borgum meš beinhöršum peningum??? og erum ekki meš kreditkort. Kv Gunna.

Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir, 1.9.2008 kl. 14:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband