Einn sem vonar að ég gleymi sér .

ljufur: vona að þetta gangi hjá þer og þessum manni þá gleimiru mér vonandi
ljufur.blog.is : vona svo sannalega að þið eigið vel saman þá geturðu gleimt mér ( vonandi )
Einn sem heldur að ég sé svoooooo hrikalega ástfangin af sér að ég geti hreinlega ekki gleymt sér, var það einu sinni í smá tíma þangað til ég sá hvernig hann var ( og er enn )

ég gleymi ekki vegna þess að þessi maður kom ógeðslega fram við mig ( og afþví ég gleymi ekki þá heldur hann að ég sé svo hrikalega ástfangin af sér ) , hann laug út í eitt og í hringi, hélt framhjá mér, talaði illa um mig, ( hef þau orð ekki eftir hérna ) toldi ekki í vinnu, lofaði alltaf öllu fögru en það fór í öfuga átt alltaf þau loforð, á endanum henti ég honum út, og þá byrjuðu hótanirnar miður ekki skemmtilegar og á ég þau sms ennþá. Já hann talaði mjög illa um mig en samt bað hann mig um hjálp, og ég góða konan hjálpaði honum og opnaði heimili mitt fyirr hann og þá elskaði hann mig svo mikið og bla bla bla.

Folk var farið að tala um þetta og spurja mig hvað ég væri að gera sjálfri mér og mínu fólki, það þoldi hann enginn vegna og fyrir framkomuna sem hann sýndi mér og mínu heimili og mínu fólki.

Hann er að koma fram við sína konu sem hann byr með núna alveg nákvæmlega eins og hann gerði við mig, enda er honum alltaf hent út af sömu ástæðum, en alltaf er hann snöggur að finna nyjar til að flytja inná og lifa á þeim.

Ég setti þennan aðila á bannlista á bloggið mitt og vil ekki sjá eitt né neitt frá honum, hvorki á prenti né í augsýn, enda ekkert að sjá.

Og hana nú.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Jóhannesdóttir

Þú mátt bara vera þakklát fyrir að vera komin út úr þessu því oft er það ekkert auðvelt. Þú ert flott kona sem á ekkert nema gott og það besta skilið. Og hafðu það. Njóttu dagsins og sumarbústaðarins um helgina.  Vertu þú sjálf og þá gengur það sem bestast.

Kristín Jóhannesdóttir, 22.10.2008 kl. 09:28

2 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Hjálpi mér allir heilagir...hvernig set ég hann á bannlista???? svona til að fyrirbyggja það að hann leggi mig í einelti á blogginu líka. ÞETTA HEL.....FÍFL.

Kv. Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 22.10.2008 kl. 12:24

3 Smámynd: Líney

Eitt orð=KARLMENN

´Betra er autt rúm en illa skipað...knús  til þín,ertu ekki orðinn spennt?

Líney, 22.10.2008 kl. 12:27

4 Smámynd: Aprílrós

Takk Kristín mín. Ég ætla að njóta mín með prinsinum  

Aprílrós, 22.10.2008 kl. 12:32

5 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

Hafðu það bara sem allra best í bústaðnum

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 22.10.2008 kl. 14:29

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Það eru margir, alltof margir menn til sem haga sér nákvæmlega eins og þessi skúrkur sem kallar sig ljúf. - Ég þekki einmitt einn svona og ef eitthvað er þá versnar hann með árunum og verður ósvífnari og því tekur það styttri tíma hjá honum að rýja hverja konu inn að skinni. - Með klókindum, smjaðri, lygi og rógburði um allar sínar fyrrverandi, sem eru að hans sögn: 

 - Upp til hópa, alkar, geðsjúkar, orðljótar, geðklofar,  sjúklega afbrýðisamar, heilaskemmdar fíkniefnaneytendur, pillusjúklingar, og illa innrættar. - Samt aumkaði hann  sig yfir þær allar. - En eina sem hann uppskar var að þær eyðilögðu samband hans og barna hans. - 

Þetta er svona smá dæmi yfir einar þrettán konur sem þessi skúrkur hefur svikið og talar svona um.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 22.10.2008 kl. 15:31

7 Smámynd: Aprílrós

Guðrún Ágústa , ég veit ekki hvernig á að setja á bannlista fólk, en í kommentum sem ég fæ er val um hvort eg vilji setja á bannlista og ég setti hann á bannlistann, og láir mér það enginn hehe. En kanski ef þu ferð inná bloggið hans þá kemur kanski val um hvort u getir sett hann á bannslista.

Líney mín ljúfust ;) Jú ég er sko orðin spennt, förum snemma á morgun ;) Mörg mörg ár síðan ég hef farið í rómantíska bústaðarferð. ;)

Þóra mín frænka ;) Takk fyrir góðar kveðjur :)

Lilja Guðrún mín ! Guð hvað þessi lýsing passar á þennan skúrk , ég vildi bara ekki hafa þessi orð eftir honm, þetta eru bara næstum öll ljótu orðin sem skúrkurinn talar um mig og allar hans fyrverandi sem eru orðnar ansi margar, miklu fleyri en 13 skal ég segja þér .

Ég ætla nú ekki láta þetta á mig fá, samt gott að leysa frá skjóðunni og afskaplega gott að eiga góða vini hérna á blogginu, , ég held ótrauð áfram mínu strkiki og lít ekki um öxl.

Þakka stuðning ykkar allra mínir elskulegir vinir. ;) Knús á ykkur öll . ;)

Aprílrós, 22.10.2008 kl. 16:34

8 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Vá hann er GEÐVEIKUR, en það eru víst soldið margir þannig, en reyndu að láta þetta ekki ná svona til þín því í raun er þetta bara sönnun þess að maðurinn er veikur á geði, ég hef lent í mjög svipuðu og varð ekki frjáls fyr en ég sleppti tökunum og fyrirgaf þeim, Ég gerði það ekki þeirra vegna heldur eingöngu fyrir sjálfa mig. Halt þú þínu stryki mín kæra og njóttu þess að fara í sumarbústaðinn á morgun. Guð veri með þér,

kv. Svala

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 22.10.2008 kl. 16:46

9 Smámynd: Aprílrós

Þakka kærleikskveðjur Sigríður mín, ég ætla já að halda mínu striki. Knús til þín mín ljúfust. ;)

Aprílrós, 22.10.2008 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband