Kærleikur frá kiðlingunum mínum.

Í morgun heimsótti ég kiðlingana mína í 3ja bekk í Fellaskóla þar sem ég var að vinna áður, Guð það voru svo yndislegar móttökurnar hjá þeim InLove, knús og kærleikur frá hverjum kiðlingi í bak og fyrir, já 26 kiðlingar í 3ja bekk. Oh hvða ég sakna þeirra InLove. Fór á smá fund vegna sonar míns í leiðinni og var það mjög góður og jákvæður fundur.  Labbaði ég þaðan út með mikinn kæleik í hjarta InLove.

 Lagði af stað í mína vinnu., þurfti að stoppa á rauðu ljósi, en vá bíllinn bara rann áfram eins og lífið væri að leysa, og yfir á rauðu ljósi my god hvað ég varð skelkuð Frown og þakka Guði fyrir að það voru engir bílar að koma úr hinum áttunum, ég er nefninlega ekki búin að skipta enn um dekk Blush, er enn á lélégu dekkujunum, er alltof kærulaus með þetta.  Á heimleiðinni ákvað ég að líta við á dekkjaverkstæðunum og já já Góðan daginn, biðraðir út á götur takk, sem ég átti reyndar von á eins og veður og færð var í dag, svo ég keyrði bara heim og bið í spenningi eftir morgundeginum Heart

Ætla í dekkjamálin á mánudaginn, eftir að ég er komin úr rómantísku ferðinni.  Lofa Smile 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Það var nú gott að ekki fór verr, það á ekkert að vera bíða með að setja vetrardekkin undir það vitum við hér fyrir norðan  Elsku kerlingin mín ég vona svo innilega að þú njótir helgarinnar og verðir ekki fyrir vonbrigðum. Hlakka til að fá fréttir helgarinnar

Erna, 22.10.2008 kl. 21:49

2 Smámynd: Aprílrós

Þakka þer Erna mín, ég sé að vinir mínir eru ekki síður spenntir en ég. Verð í bandi eftir helgi. :) hérna ;)

Aprílrós, 22.10.2008 kl. 23:03

3 identicon

Ég lenti líka í smá vandræðum í umferðinni vegna hálku, en slapp við tjón.

Takk fyrir þennan pistil.

Sveinn hinn Ungi (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 23:46

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þú ert eitthvað svo undur hlý og góð einsog ég skynja þig

Heiða Þórðar, 23.10.2008 kl. 06:36

5 Smámynd: Aprílrós

Takk fyrir innlitið og kvittið Sveinn ;)

Heiða mín , Takk fyrir hlý orð ;) Þetta hefur oft og tíðum verið sagt við mig að ég sé hlý ;) Miklu betri líðan að vera með kærleik í hjarta og gefa hann frá sér. ;) og þyggja líka ;)

Aprílrós, 23.10.2008 kl. 07:25

6 Smámynd: Líney

Þ'u ert svo mikið krútt

Líney, 23.10.2008 kl. 10:26

7 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

já þú ert hly og talar fallega um alla. Já þú verður að koma þér á vetrardekk svo það komi ekkert fyrir þig, þökkum guði að þú slappst þarna.

knús og kv Svala

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 24.10.2008 kl. 14:34

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Sömuleiðis elsku vinkona

Heiða Þórðar, 25.10.2008 kl. 15:21

9 Smámynd: Aprílrós

Líney mín, Takk.

Sigríður Svala mín, Takk , já ég fer í dekkjamálin á mánudaginn.

Aprílrós, 25.10.2008 kl. 15:32

10 Smámynd: Linda litla

Kormákur var ekkert smá ánægður að þú skildir koma í heimsókn, hann gleymdi sko ekki að segja mér frá því að þú hefðir komið.

Þau sakna þín svooooo mikið krakkarnir.

Linda litla, 27.10.2008 kl. 23:41

11 Smámynd: Aprílrós

Guð já ég sakna þeirra líka svoooooooo mikið, ég er búin að sækja um að koma aftur, en fæ nú líklega ekki í þennan bekk en ég yrði nálægt kiðlingunum mínum. Mér finst ég eiga þau hreinlega, enda mikið búin að vera með þau bæði ein og með kennara. ;)

Gott að fá þinn stuðning Linda mín, ;)

Ég fann líka á móttökunum hvað þau sakna mín þessar elskur.

Aprílrós, 28.10.2008 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband