Tíbiska ég ;)

Ég er alveg stórkostleg þótt ég segi sjálf frá LoL, skreytti mitt hvíta jólatré í gærkvöldi með bláum díóða ljósum og mislita bláu skrauti, en vil frekar fá þessar gömlu góðu séríur,  fann þær hvergi með bláu ljósi, alsstaðar búnar svo ég hringdi í mömmu og bað hana að ath á Akranesi hvort hún sæi þar og þá kaupa fyrir mig. Jú jú hún fann og kemur með hana í bæinn á morgun, þannig að ég tek allt af til að skiprta um séríu. Smile

Þessi díóðu ljós spenna mig upp bara Woundering , þau eru falleg en eru ekki fyrir mig að nota.  Tók myndir en man ekki hvernig á að setja þær hér inn. Einhverjar upplýsingar æskilegar Wink

Náði í nýju gleraugun aftur í dag, það var verið að setja réttu glerin í þau og breyta glerinu. Vona að ég venjist þeim núna. En ég get voða lítið notað þau þegar ég er með svona mikla vöðvabólgu og endalausann hausverk, þá fer allt í steik og rennur allt saman og sé svarta díla Sideways. Ég er með svokallaða breytilega sjón sagði augnlæknirinn og erfið að eiga við Grin

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband