Dýrðar dagur

Ég og sonurinn vöknuðum 5:20 að morgni 6 júní skokkuðum með moggann, hengum svo í tölvunni í smá stund áður en við lögðum okkur aftur Sleeping.

Skelltum okkur í afmæli til litla frænda okkar 2já ára gæinn Wizard, þegar það var búið drifum við okkur með sunnudagsblaðið og þá var komið þetta yndælis veður sól og hiti, okkur langaði ekkert að fara inn svo ég náði í útilegu græjurnar sem ég á í geymslunni ( annað sett í bílnum ) setti út í garð, náði í grillið ( í bílinn ) og grilluðum okkur hamborgara og sátum úti í garði, borðuðum og létum sólina skína á okkur.  Útaf því við fórum ekki í útilegu þá bjuggum við okkur til útilegu úti í garði Happy en sofum inni Sleeping

Ég skutlaði vini mínum á pöbbinn rúmlega 1 og ég kíkti aðeins inn með honum og viti menn, ég sté ekki af dansgólfinu fyren ég fór heim aftur, ég stoppaði um klukkutíma, Oh það var svo dásamlegt að dansa og svífa um gólfið með lokuð augun og gleyma mér algerlega  InLove

Semsagt þetta var alveg dýrðar dagur hjá okkur syni mínum Heart

Eigið ljúfan og yndislegan sunnudag, það ætla ég að gera InLove 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband