ömmu krúttar prins

mættur á svæðið kl 10:20 að morgni 11 júní ;)  51,5 cm og 3080 kg. Foreldrarnir svo stoltir af frumburði sínum og amman ekki minna stolt sko . DSC00215

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hjartanlega til hamingju með ömmuprinsinnþinn! 

    Er nokkuð stórkostlegra en að eignast ömmubarn, veistu ég hefði ekki trúað því, en mér fannst einhvernveginn lífið byrja á ný þegar ég horfðist í augu við afkomanda minn í fyrsta skipti.  - Það var þegar ég eignaðist mitt fyrsta ömmubarn, og þá fannst mér ég fá hlutverk, og ennþá sterkari varð þessi tilfinning eftir því sem ömmubörnunum fjölgaði. - Þetta varð svona hlutverk sem ég hafði unnið fyrir með mínum fæðingum. -

 Aftur hjartans hamingjuóskir með þitt nýja hlutverk AMMA!

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 12.6.2009 kl. 18:56

2 Smámynd: Aprílrós

Takk Lilja, já mér fanst þetta alveg stórkostlegt, því frá því að sonur minn fæddist fyrir 14 árum get ég talið á annari hendi hversu oft ég hef haldið á ungabarni. Ný tilfinning, og já annað hlutverk en móðurhlutverkið. Mér finst þetta bara yndislegt.

Aprílrós, 12.6.2009 kl. 22:03

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Innilegar hamingjuóskir með þennan yndislega ömmustrák

Sigrún Jónsdóttir, 12.6.2009 kl. 22:22

4 Smámynd: Aprílrós

Átti við sko eftir að yngsti sonur minn 14 ára fæddist ;)

Takk Sigrún mín. Var hjá þeim smá í kvöld og átti svo erfitt að með að skipta mér ekki af , en gat setið á mér ;)

Aprílrós, 12.6.2009 kl. 22:34

5 identicon

Innilega til hamingju, þið öll, með þennan fallega dreng.

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 13:10

6 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Awww sætastur til hamingju með hann

Erna Sif Gunnarsdóttir, 17.6.2009 kl. 10:16

7 Smámynd: Sigrún Óskars

til hamingju með ömmustrákinn - hann er yndislegur

Sigrún Óskars, 17.6.2009 kl. 22:38

8 Smámynd: Aprílrós

Þakka ykkur fyrir kveðjurnar ;)

Aprílrós, 20.6.2009 kl. 00:34

9 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Krúttið innilega til hamingju með ömmu prinsinn þinn, hann er algjört krútt

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 23.6.2009 kl. 16:15

10 Smámynd: Aprílrós

Takk Sigríður mín ;)

Aprílrós, 27.6.2009 kl. 08:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband