Ættarmót

CIMG0080

afstaðið sem haldið var í félagsheimilinu Tjarnarlundi í Saurbæ Dalasyslu Smile. Afkomendur ömmu og afa . Gekk það ljómandi vel alveg hreint. Bróðir minn var kynnir og lék það vel af fingrum fram með ljóma.. Voru tekin nokkur atriði til að fara með og sagðir brandarar og sungið   Grillaður matur og allir borðuðu saman inni í sal.  

Síðan tóku ungir strákar við tónlistinni og spiluðu og sungu eitthvða frameftir nóttu, og færðu sig einhverjir út í brekku og mynduðu brekkusöng Whistling og fór það allt saman vel fram og flottur söngur að hlusta á. Vaknaði á sunnudagsmorguninn kl 5:40 við háfaða rok og læti , ég helt hreinlega að tjaldvagninn minn myndi fjúka á hliðina bara því það var allt á fleygi ferð. Lægði smá þegar líða tók á hádegið og uppúr því fór ég að taka saman og gekk það með príði Cool.  

Var búin að ákveða að fara lengra vestur , keyra Barðaströndina vestur á firði en var alltaf með á tilfinningunni að ég ætti ekki að fara neitt nema í Dalina á ættarmótið,en var alltaf að hugsa um að fara og þegar nær dró þá magnaðist tilfinningin um að ég ætti ekki að fara þetta svo ég fór bara suður aftur. Og viti menn, ástæðan var sú  að bremsuklossarnir að framan voru búnir og farnir að hljóða í Mosó á leiðinni heim Woundering og þar kom skíringin á tilfinningu minni  Smile. Svo ég keypti bremsuklossana í dag en á eftir að láta setja þá í nema ég geri það sálf bara LoL , ekkert mál fyrir Krúttu Grin.

Ömmumúsin heimsótti ömmu sína í dag 

Ömmu músin

 og gladdi ömmu hjarta Heart 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband