Draumaráđning óléttunnar

Ađ dreyma ađ mađur sé óléttur er góđs viti. Ţetta táknar upphaf á einhverju nýju og spennandi í lífi ţínu, jákvćđar breytingar eru í nánd. Heart 

Hvađ er hćgt ađ biđja um meira ?   Smile Heart

  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

vá, en spennandi. Vona ađ ţetta ţýđi eitthvađ frábćrt. Góđa "helgarrest"  á hreinu og útklóruđu bađherbergisgólfinu  

Sigrún Óskars, 15.11.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Erna

Ţú ert frábćr Krútta mín, ekkert nema jákvćđnin. Ţú fćrđ hrós, knús og fađmlag frá mér  Góđa nótt.

Erna, 16.11.2008 kl. 00:15

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Frábćrt

Sigrún Jónsdóttir, 16.11.2008 kl. 00:35

4 Smámynd: Aprílrós

Takk stelpuskottin mín, ţiđ eruđ yndislegar allar. Hvađ er annađ hćgt en ađ vera jákvćđur ? fyrir ađ dreyma svona jákvćtt.

Eigiđ góđan og frábćran sunnudag ;) ég ćtla njóta sunnudagsin međ börnunum mínum og spila Sparkspiliđ međ ţeim, ţótt ég haf nkl engann áhuga á fótbolta, en verđ međ líka til ađ vera međ ţeim í spennunni og gleđinni. , Spilađi oft samt sem áđur heima í sveitinni fótbolta. ;)

Aprílrós, 16.11.2008 kl. 01:43

5 Smámynd: Líney

njóttu dagsins

Líney, 16.11.2008 kl. 12:16

6 Smámynd: Ragnheiđur Ása Ingvarsdóttir

 Yndisleg!

Ragnheiđur Ása Ingvarsdóttir, 17.11.2008 kl. 10:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband